Tuesday, July 17, 2007

Sobrang Okay

Last Sunday, me and three other friends decided to watch SOP live at GMA. Swerte kami kasi writer sa show ang isa pa naming kaibigan na si Yay. He assured us that, as long as we go there early, he'll get us good seats. Kaso, alas-onse na kami dumating ni Boggs. Hinihintay na kami nina Ben at Marvin sa Jamboree Gate. Ang sabi nung gwardya dun, puno na raw sa studio ng SOP. Di na raw magpapapasok.

I texted Yay agad and told him about the problem. Gagawan nya raw ng paraan. Presto! Narinig ko ang guard na tinatawag na ang pangalan ko. Ang galing! Inggit na inggit yung ibang hindi nakapasok habang kami naman ng mga kaibigan ko ay pinayagan.

Pagdating sa studio, Yay asked one of the P.A.s na ikuha kami ng chairs. Although we were at the last row sa gilid ng stage, they were still good seats. Maliit lang ksi yung studio kaya halos abot-kamay mo lang ang mga artista. Live na Live ang theme ng show that day. Ang galing ng mga production numbers. Ang lupit kumanta ni Aicelle! Naks! Schoolmate ko yan, hahaha. Natuwa rin ako sa mga bata ng Sugahpop. Sayang wala si Regine. Pero sulit pa rin dahil nandun ang the rest of the Constellation of Stars.

After ng show, hinatak kami ni Yay para makapagpa-picture sa mga artista. Tuwang-tuwa naman kaming nagpahatak. Hahaha. What a fun Sunday!










1 comment:

Anonymous said...

hay naku kuya..lam mong di ganon kaganda mga prod nila.